top of page
ค้นหา

"เราคู่กัน"ผ่านเสื้อมัดย้อมและเสื้อเพ้นท์

บรรยากาศร้านกาแฟริมหาด ในวันที่ผู้คนกำลังเงียบเงา เสื้อยืด SIGMA 10 เติมความสดใสให้แก่คู่ของเรา ส่วนรสชาติกาแฟนั้น เราอยากบอกว่า....

เธอชอบรสขมของกาแฟดำ ส่วนฉันชอบรสชาติหวานผสมเสมอ แต่มันไม่ใ่ช่อุปสรรคของเรา เพราะว่าความต่างนั้นน่าหลงไหล แต่ยังไง หัวใจเราก็สดใสเสมอ มาลองใส่เสื้อผ้าย้อนวัยกันมันน่ารักดีนะ


ดูภาพเสื้อยืด DIY SIGMA 10 ได้ที่นี่ หรือเข้าเยี่ยมชม Shop online Shop online with ซิกม่าเท็น DIY now! Visit ซิกม่าเท็น DIY on Lazada. | https://s.lazada.co.th/s.7gXVd

“ความต่าง อาจมาเป็นคู่ ช้อนกับส้อม คือ ตัวอย่างความสัมพันธ์ ”

#งานเพ้นท์มือ #งานฝืมือ #เข็มกลัดน่ารัก #sigma10diyshop


ดู 20 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page